Ưu đãi hấp dẫn tháng 6 dành cho các nhà bán hàng

Mùa hè đang đến gần và đây là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm. Đặc biệt, tháng 6 còn là thời điểm mà các nhà bán hàng luôn tạo ra những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn để thu hút khách hàng. Và không ngoại lệ, tháng 6 này, chúng tôi cũng mang đến cho các nhà bán hàng một chương trình ưu đãi đặc biệt để giúp bạn tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mua sắm thả ga, nhận quà cực chất

Các nhà bán hàng đều biết rằng, để thu hút được khách hàng, không chỉ đơn giản là giảm giá sản phẩm mà còn phải có những ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho các nhà bán hàng trong tháng 6 này.

Không chỉ giúp bạn tăng doanh số, chương trình còn giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, từ đó giúp bạn thu thập được nhiều thông tin quý giá và đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn trong tương lai.

Ưu đãi dành cho các shop có đơn hàng 3 triệu đồng 

Hình 1. Ưu đãi tháng 6 dành cho các shop bán hàng khi mua đơn hàng trên 3 triệu đồng

Đối với các nhà bán hàng có sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là kem chống nắng, đây là cơ hội không thể bỏ qua. Chỉ với đơn hàng trị giá 3 triệu đồng, bạn sẽ được tặng ngay 3 kem chống nắng chất lượng cao. Đây là món quà cực kỳ hữu ích cho khách hàng trong mùa hè nóng nực này.

Để thu hút khách hàng, bạn có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, có tính tương tác cao để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của bạn. Đồng thời, việc tặng quà cũng sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ khách hàng quay lại mua sắm lần sau.

Ưu đãi dành cho các shop có đơn hàng 5 triệu đồng 

Hình 2. Ưu đãi tháng 6 dành cho các shop bán hàng khi mua đơn hàng trên 5 triệu đồng

Nếu đơn hàng của bạn đạt trên 5 triệu đồng, bạn sẽ được tặng ngay 6 tuýp kem chống nắng. Đây là món quà lý tưởng khi bạn có nhu cầu mua sắm số lượng lớn để kinh doanh hoặc làm quà tặng cho những khách hàng VIP.

Với việc tặng quà này, bạn có thể tạo ra một chiến dịch quảng cáo vô cùng đặc biệt: “Tặng ngay 6 tuýp kem chống nắng khi mua đơn hàng trên 5 triệu đồng”. Điều này sẽ thu hút rất nhiều khách hàng muốn mua sắm để nhận được món quà hấp dẫn này.

Ưu đãi dành cho các shop có đơn hàng 10 triệu đồng 

Hình 3. Ưu đãi tháng 6 dành cho các shop bán hàng khi mua đơn hàng trên 10 triệu đồng

Với đơn hàng trị giá 10 triệu đồng, bạn sẽ nhận được một số lượng lớn quà tặng là 15 tuýp kem chống nắng. Đây thực sự là một món quà cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm số lượng lớn.

Việc tặng quà này không chỉ thu hút được khách hàng mua sắm, mà còn giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tốt với những khách hàng đó. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tiếp tục kinh doanh với khách hàng này trong tương lai.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong thời gian giới hạn

Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong tháng 6 và có thể sẽ kết thúc sớm nếu số lượng quà tặng còn đang có hạn. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích các nhà bán hàng nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội này.

Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho tất cả các nhà bán hàng, chúng tôi sẽ chỉ áp dụng chương trình này cho những đơn hàng được đăng ký trong tháng 6. Mọi đơn hàng được đăng ký sau ngày 30/6 sẽ không được áp dụng chương trình này.

Một số thông tin có thể bạn cần biết về sản phẩm của theCi thông qua một số feedback của các nhà bán hàng

Mình cũng dùng nhiều biện pháp như vợt muỗi nè, dùng tinh dầu nè, rồi cho con mặc quần áo dài tay nhưng chẳng thay đổi là bao, cuối cùng mình được chị bạn giới thiệu cho dùng Xịt đuổi muỗi TheCi. Công nhận nhỏ mà có võ, trộm vía con bớt bị muỗi chích hẳn, mà mấy nốt muỗi chích trước đó cũng mau lành hơn, ưng lắm các mẹ ạ.

Sản phẩm này có chứa Tinh dầu Bạch đàn chanh có hàm lượng Citriodiol lên tới 64%, tác dụng đuổi muỗi và côn trùng vượt trội, kéo dài thời gian bảo vệ lên tới 8h nên mình khá yên tâm. Với thành phần thiên nhiên, không chứa DEET, an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu nên sản phẩm dùng được cho trẻ từ 3 tháng tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú luôn nha. Mình thường xịt lên quần áo của con, hoặc thoa lên da mặt, tay chân để con không bị muỗi tấn công.

Kết luận

Tổng kết lại, chương trình ưu đãi tháng 6 dành cho các nhà bán hàng cung cấp các ưu đãi hấp dẫn và đa dạng để giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Đồng thời, cũng là cơ hội để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và thu thập thông tin quý giá.

Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 6 và có thể sẽ kết thúc sớm nếu số lượng quà tặng còn đang có hạn. Hãy nhanh tay đăng ký và tận dụng cơ hội này để tăng doanh số bán hàng của bạn một cách hiệu quả nhất. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ giúp bạn đạt được thành công trong kinh doanh của mình.

Xem thêm: Đăng ký khóa đào tạo sản phẩm theCi để trở thành livestream triệu đô

theCi – BÉ KHỎE MẠNH, MẸ YÊN TÂM

Hotline: 1800 2015
Fanpage: https://www.facebook.com/theci.vn
Website: https://theci.vn/
Email: marketing@theci.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 9h-18h | Thứ 7: 9h-12h
Địa chỉ: Tầng 3, Số 197 Phố Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!