Những Việc Làm Ba Mẹ Cần Chuẩn Bị Đón Bé Chào Đời Với Combo Đi Sinh

Việc chào đón một thành viên mới trong gia đình luôn là sự kiện đặc biệt và đầy hạnh phúc. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ, ba mẹ cần chuẩn bị kỹ lưỡng những sản phẩm cho bé như combo đi sinh. Dưới đây là những việc làm và điều cần chuẩn bị dành cho các ông bố bà mẹ hiện đại để đón bé chào đời một cách hoàn hảo.

1. Chuẩn Bị Combo Đi Sinh theCi Đón Bé Chào Đời

Mẹ bầu thường bị căng thẳng, áp lực khi chuẩn bị đồ đi sinh vì tốn rất nhiều thời gian. Đừng lo lắng, đã có Full Combo Trọn Bộ Đi Sinh của theCi Cùng Thu Quỳnh đồng hành cùng mẹ sao cho gọn nhẹ và tiết kiệm chi phí, nhất là khi lần đầu chuẩn bị đón thiên thần nhỏ. Combo đi sinh trọn bộ bao gồm Tinh dầu tràm gió, – Sữa tắm gội – Kem hăm – Thanh lăn bôi vết muỗi giúp Thu Quỳnh chuẩn bị đầy đủ hành trình vượt cạn lần thứ 2 của mình.

Hình 1. Có combo đi sinh – mẹ bầu đi sinh vẫn lung linh

 

Với combo đi sinh theCi, sẽ giúp quá trình đi sinh của mẹ nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản bao gồm 4 sản phẩm: Kem Hăm, Sữa Tắm Gội, Tinh Dầu Tràm Gió và cuối cùng là Thanh Lăn Bôi Vết Muỗi.

– Tiết kiệm thời gian: Không còn phải đau đầu lên danh sách và tìm kiếm từng món đồ lẻ, mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

– Tiết kiệm chi phí: Combo theCi có 4 món, đều là vật dụng thiết yếu nên mẹ không lo sợ lãng phí.

– An toàn cho bé: Nguyên liệu đến từ thiên nhiên, sản phẩm đạt chuẩn Cosmo Ecocert nên đảm bảo không chứa hóa chất gây hại cho bé.

2. Chuẩn Bị Đồ Dùng Hàng Ngày

Hình 2. Mẹ bầu chuẩn bị đồ dùng hàng ngày trong bộ combo đi sinh

– Bình Sữa và Máy Hâm Sữa: Đảm bảo bé luôn có bữa ăn ấm áp, dù bú mẹ hay sữa công thức. Chọn bình sữa có chất liệu an toàn, không chứa BPA và dễ vệ sinh.

– Dụng Cụ Vệ Sinh Bình Sữa:Giữ bình sữa luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho bé. Sử dụng cọ rửa và nước rửa bình sữa chuyên dụng để loại bỏ vi khuẩn.

– Ghế Ngồi Cho Bé: Giúp bé ngồi thoải mái và an toàn khi ăn. Chọn ghế có đai an toàn và dễ dàng điều chỉnh độ cao.

 

Ngoài ra còn các đồ dùng hàng ngày cho mẹ

– Quần Áo Sau Sinh: Chọn trang phục thoải mái, dễ dàng cho con bú. Chất liệu cotton là lựa chọn tốt vì mềm mại và thoáng khí.

– Băng Vệ Sinh Sau Sinh: Đảm bảo vệ sinh và tiện lợi cho mẹ trong giai đoạn hậu sản. Chọn loại băng vệ sinh có độ thấm hút cao và không gây kích ứng.

– Kem Chống Rạn Da: Dưỡng ẩm và phục hồi làn da sau sinh. Sử dụng các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, an toàn cho mẹ và bé.

3. Chuẩn Bị Phòng Ngủ Cho Bé


Hình 3. Phòng ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ combo đi sinh dành cho bé

– Giường Cũi: Chọn giường cũi chắc chắn, an toàn và có kích thước phù hợp. Đảm bảo giường cũi có các thanh chắn chắc chắn để bé không bị rơi ra ngoài.

– Nôi Đung Đưa: Giúp bé ngủ ngon hơn bằng cách tạo cảm giác như đang được bế.

– Máy Tạo Độ Ẩm:Giữ không khí trong phòng luôn ẩm, tránh khô da cho bé. Đặc biệt quan trọng trong những ngày thời tiết hanh khô hoặc sử dụng điều hòa.

4. Lên Kế Hoạch Chăm Sóc Bé

– Lịch Trình Ăn Uống: Lên kế hoạch chi tiết về thời gian và số lượng sữa mỗi ngày để đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Theo dõi phản ứng của bé để điều chỉnh lượng sữa phù hợp.

– Giấc Ngủ: Tạo môi trường ngủ yên tĩnh và thoải mái cho bé. Thiết lập thói quen ngủ đúng giờ và đảm bảo bé ngủ đủ giấc mỗi ngày.

– Vệ Sinh: Đảm bảo vệ sinh hàng ngày cho bé, bao gồm tắm rửa và thay tã. Sử dụng các sản phẩm vệ sinh an toàn và không gây kích ứng.

5. Tham Khảo Ý Kiến Chuyên Gia

Tư Vấn Y Tế và Sức Khỏe

– Khám Thai Định Kỳ: Thực hiện đầy đủ các buổi khám thai để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé. Theo dõi tình trạng sức khỏe và phát hiện sớm các vấn đề nếu có.

– Lớp Học Tiền Sản: Tham gia các lớp học để nắm rõ kiến thức cần thiết về chăm sóc bé và cách đối phó với các tình huống khẩn cấp. Học các kỹ năng cơ bản như cách bế bé, thay tã và cho bú.

6. Chuẩn Bị Tâm Lý Cho Cả Gia Đình

– Chia Sẻ và Hỗ Trợ: Cùng chia sẻ và phân chia công việc chăm sóc bé giữa các thành viên trong gia đình để giảm bớt gánh nặng cho mẹ.

– Thư Giãn và Giảm Stress: Dành thời gian thư giãn, đọc sách, nghe nhạc để giảm bớt căng thẳng. Tìm hiểu về các phương pháp thư giãn như yoga hoặc thiền để giúp mẹ cảm thấy thoải mái hơn.

 

7. Tham Khảo và Chọn Mua Sản Phẩm

– Tham Khảo Đánh Giá: Đọc đánh giá và phản hồi từ những người đã sử dụng sản phẩm để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé.

– Chọn Mua Từ Nguồn Tin Cậy: Đảm bảo mua sản phẩm từ các nguồn uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé. Kiểm tra hạn sử dụng và thành phần sản phẩm trước khi mua.

Kết Luận

Việc chuẩn bị đón bé chào đời là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Ba mẹ cần chuẩn bị đầy đủ từ quần áo, đồ dùng hàng ngày, đồ dùng vệ sinh đến kế hoạch chăm sóc và sự sẵn sàng về tâm lý. Đặc biệt, việc lựa chọn combo đi sinh theCi đón bé chào đời sẽ giúp ba mẹ yên tâm hơn với các sản phẩm chăm sóc an toàn và chất lượng cao.

Xem thêm: Bật Mí Combo Đi Sinh Dành Cho Mẹ Bầu Hot Nhất Hiện Nay

theCi – BÉ KHỎE MẠNH, MẸ YÊN TÂM

Hotline: 1800 2015
Fanpage: https://www.facebook.com/theci.vn
Website: https://theci.vn/
Email: marketing@theci.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 9h-18h | Thứ 7: 9h-12h
Địa chỉ: Tầng 3, Số 197 Phố Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

 

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!