Bộ Sản Phẩm Mới theCi – Trợ thủ số 1 giúp mẹ chăm bé

Bộ sản phẩm mới theCi được ra mắt bởi sự thấu hiểu từ các chuyên gia về sự bận rộn của những người làm mẹ, luôn phải tìm kiếm những giải pháp hiệu quả để chăm sóc cho bé yêu nhưng vừa phải an toàn, tiện lợi mà hiệu quả còn phải cao. Đừng lo lắng, với bộ sản phẩm mới nhất từ theCi, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc toàn diện cho bé. Cùng theCi tìm hiểu bộ sản phẩm mới lần này là gì nhé!

SỨ MỆNH CỦA BỘ SẢN PHẨM MỚI THECI 

Sự ra đời của bộ sản phẩm mới theCi như một bước ngoặt lớn mà nhãn hàng đã luôn ấp ủ bấy lâu nay. Thông qua quá trình quan sát những trăn trở của các bậc phụ huynh, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của theCi đã nỗ lực tạo ra bộ sản phẩm mới với sứ mệnh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà các bậc phụ huynh luôn tìm kiếm. Với bộ sản phẩm này, theCi hy vọng rằng chúng tôi sẽ phần nào hỗ trợ được các ba các mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ phát triển toàn diện.

TheCi – trợ thủ đắc lực giúp mẹ chăm sóc bé toàn diện

BỘ SẢN PHẨM MỚI THECI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? 

Bộ sản phẩm mới mà theCi ra mắt lần này sẽ đầy đủ một chu trình chăm sóc cho bé. Gồm 5 sản phẩm chính:

  • Kem dưỡng da toàn diện
  • Kem hăm
  • Sữa tắm gội cho bé
  • Kem đánh răng
  • Nước rửa bình

Cùng theCi tìm hiểu sơ qua về từng sản phẩm trong bộ sản phẩm lần này nhé!

Kem Dưỡng Da Toàn Diện

Làn da mềm mịn và khỏe mạnh của bé yêu cần được chăm sóc đặc biệt, và kem dưỡng da toàn diện thuộc bộ sản phẩm mới theCi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Công thức độc đáo được thiết kế dành riêng cho da bé để cung cấp độ ẩm cần thiết và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Với tổ hợp các thành phần chính hoàn toàn đến từ thiên nhiên như rau má, lô hội, vitamin E và Pathenol giúp tạo nên bí quyết vàng giúp lành da và mang lại cảm giác dễ chịu tức thì cho bé ngay khi sử dụng.

Kem Hăm

Với công thức chiết xuất từ thiên nhiên gồm dầu bơ và dầu mù u giúp tăng khả năng kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da. Kem hăm theCi còn nổi bật với thành phần kẽm Oxide lên đến 25%, được xem là dòng kem hăm cho bé có chỉ số kẽm oxide cao nhất thị trường.

kem hăm của theCi không chỉ giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước các vấn đề về hăm và ngứa mà còn giúp làn da nhanh chóng phục hồi chỉ trong thời gian ngắn sau khi sử dụng.

Sữa Tắm Gội Cho Bé

Làn da của trẻ sơ sinh mỏng manh gấp 20 lần so với người lớn. Chính vì vậy, nếu không được tắm rửa loại bỏ vi khuẩn hoặc sử dụng những loại sữa tắm chứa hương liệu và chất hóa học, da trẻ sẽ dễ dàng bị kích ứng. Sữa tắm gội cho bé theCi là một sản phẩm được yêu thích nhất trong bộ sản phẩm mới theCi được thiết kế đặc biệt để làm sạch làn da và tóc của bé một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng, sữa tắm gội từ theCi còn có khả năng kháng khuẩn, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://theci.vn/uu-diem-vuot-troi-cua-sua-tam-goi-theci-danh-cho-be/

Kem Đánh Răng

Việc duy trì sức khỏe răng miệng là một phần quan trọng của việc chăm sóc cho bé. Kem đánh răng từ theCi giúp làm sạch các mảng bám trên răng, ngừa sâu răng và giữ hơi thở thơm mát cho bé suốt cả ngày.

Nước Rửa Bình

Đối với những ai mới tập làm mẹ, việc bảo quản và làm sạch bình sữa, núm ti là một phần không thể thiếu của việc chăm sóc cho bé. Làm sạch bằng nước thông thường sẽ rất khó để đánh bay lớn cặn sữa, việc không làm sạch cặn sữa sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi gây hại đến sức khỏe của bé. Nước rửa bình theCi – thuộc bộ sản phẩm mới theCi với thành phần chính là các chất diện hoạt có nguồn gốc thực vật, cao bồ hòn và Acid Citric sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bám cặn sữa và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Với bộ sản phẩm mới theCi, mẹ sẽ có mọi thứ cần thiết để chăm sóc cho bé yêu của mình một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và an toàn từ theCi ngay hôm nay!

THECI – CÓ THECI MẸ CHẲNG LO CHI!

  • Hotline: 1800 2015
  • Website: https://theci.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/theci.vn
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@theci.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 9h-18h; Thứ 7: 9h-12h
  • Chi nhánh miền Nam: 24 đường số 7, Centrosa Garden, P.12, Q.10, TP.HCM.
  • Chi nhánh miền Bắc: Tầng 3, số 197 Phố Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!