05 công thức bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả

Muỗi là một trong những loài côn trùng gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Việc phòng tránh và bảo vệ con khỏi muỗi là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và an toàn của bé.

Phòng tránh và bảo vệ con khỏi muỗi rất quan trọng đối với sức khỏe của bé
Phòng tránh và bảo vệ con khỏi muỗi rất quan trọng đối với sức khỏe của bé

Muỗi không chỉ gây ra những vết ngứa khó chịu, mà còn có thể truyền nhiễm các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, bệnh Zika và nhiều bệnh khác. Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch chưa phát triển hoàn thiện, nên rất dễ bị nhiễm trùng và biến chứng khi bị muỗi đốt. Hơn nữa, trẻ nhỏ cũng có thể bị dị ứng với nọc muỗi, gây ra các triệu chứng như phát ban, sưng tấy, ngứa rát, khó thở hay sốc phản vệ. 

Dưới đây là 05 công thức bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả mà bạn có thể áp dụng:

05 công thức bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả
05 công thức bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả

1, Sử dụng các loại dầu thơm tự nhiên:

Các loại dầu thơm như dầu sả, dầu bạc hà, dầu oải hương, dầu hoa anh thảo… có tác dụng đuổi muỗi rất tốt. Bạn có thể xoa dầu lên da bé hoặc phun xịt lên quần áo, chăn ga, rèm cửa… để tạo mùi hương khó chịu cho muỗi.

2, Trồng các loại cây có mùi thơm:

Các loại cây như sả, bạc hà, oải hương, hoa cúc, hoa hồng… không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn giúp đuổi muỗi hiệu quả. Bạn có thể trồng các loại cây này trong chậu hoặc trong vườn để tận dụng lợi ích của chúng.

3, Sử dụng các loại đèn đuổi muỗi:

Các loại đèn đuổi muỗi có chứa các chất phát ra ánh sáng hoặc sóng siêu âm để làm rối loạn hệ thống thính giác của muỗi và khiến chúng không thể tìm thấy mục tiêu. Bạn có thể lắp đặt các loại đèn này trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… để bảo vệ con khỏi muỗi.

bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả
Bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả

4, Sử dụng các loại màn chống muỗi:

Các loại màn chống muỗi có tác dụng ngăn chặn muỗi xâm nhập vào không gian sống của bạn và con. Bạn có thể treo màn quanh giường ngủ, cửa sổ, cửa ra vào… để tạo một lớp bảo vệ an toàn cho bé.

5, Sử dụng xịt chống muỗi lành tính:

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xịt chống muỗi cho trẻ nhỏ nhưng không phải loại nào cũng an toàn cho làn da của bé. Bạn nên ưu tiên các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần từ thiên nhiên để bảo vệ bé. 

Xịt muỗi thiên nhiên TheCi giúp mẹ bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả

Xịt muỗi thiên nhiên TheCi giúp mẹ bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả
Xịt muỗi thiên nhiên TheCi giúp mẹ bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả

Xịt chống muỗi TheCi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam hiện đang là sản phẩm được các mẹ sử dụng cho con. Xịt đuổi muỗi và côn trùng TheCi với thành phần chính từ thiên nhiên là tinh dầu Bạch đàn chanh chứa hàm lượng Citriodiol lên tới 64% cao nhất thị trường, là chất tự nhiên giúp chống muỗi với hoạt tính mạnh mẽ.

Citriodiol – hoạt chất có hiệu quả đuổi muỗi và côn trùng vô cùng tốt khả năng bảo vệ lên tới 6-7h. Đây cũng là hoạt chất tự nhiên duy nhất vượt qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được khuyến cáo sử dụng trong thuốc chống côn trùng và muỗi từ Mỹ. Đặc biệt, thành phần hoạt chất đuổi muỗi 100% từ thiên nhiên nên có thể yên tâm sử dụng cho trẻ sơ sinh và cả mẹ bầu.

100% từ thiên nhiên nên có thể yên tâm sử dụng cho trẻ sơ sinh và cả mẹ bầu.
100% từ thiên nhiên nên có thể yên tâm sử dụng cho trẻ sơ sinh và cả mẹ bầu.

Với chi phí được tối ưu chưa đến 200.000 VND cho một chai 50ml, sản phẩm dễ dàng mua tại các hiệu thuốc và các cửa hàng bán hàng trực tuyến. Bên cạnh công dụng đuổi muỗi và côn trùng tấn công, Citriodiol trong tinh dầu Bạch đàn chanh còn có tác dụng giúp giảm sưng, ngứa, khử trùng và ngăn ngừa viêm nhiễm vết cắn. Nhờ vậy, khi sử dụng các sản phẩm xịt đuổi muỗi từ tinh dầu Bạch đàn chanh, bé sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và mềm mại vùng da. 

Xịt chống muỗi là một biện pháp phòng ngừa hiệu quả để bảo vệ con khỏi muỗi và các bệnh do muỗi truyền. Tuy nhiên, bạn cũng cần kết hợp với các biện pháp khác như mặc quần áo dài tay, dài chân, sử dụng màn chống muỗi khi ngủ, diệt muỗi và ổ muỗi trong nhà và xung quanh nhà. Bằng cách này, bạn sẽ giúp trẻ em có một môi trường sống an toàn và khỏe mạnh hơn.

Trên đây là 05 công thức bảo vệ con khỏi muỗi hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để giữ gìn sức khỏe và an toàn cho bé. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và con.

 

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!