Bộ đôi chống muỗi Theci được chứng minh an toàn

Việc xuất hiện nhiều sản phẩm chống muỗi hiện nay khiến nhiều người dùng hoang mang về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Vậy nên việc lựa chọn sản phẩm đã được chứng minh an toàn là rất quan trọng. Cùng bài viết này tìm hiểu về bộ đôi chống muỗi TheCi, sản phẩm chống muỗi cho cả gia đình. 

Tác hại của việc sử dụng xịt chống muỗi không rõ nguồn gốc

tác hại của việc sử dụng xịt chống muỗi không rõ nguồn gốc
Tác hại của việc sử dụng xịt chống muỗi không rõ nguồn gốc

Xịt chống muỗi có thể mang lại lợi ích bảo vệ chúng ta khỏi cắn muỗi và các bệnh truyền nhiễm mà chúng có thể truyền tải. Tuy nhiên, cũng cần phải cân nhắc và hiểu rõ về một số tác hại có thể xuất hiện khi sử dụng xịt chống muỗi:

Tác động đến sức khỏe con người: Một số sản phẩm chống muỗi có thể chứa các hợp chất hóa học như DEET, Picaridin, hoặc các pyrethroids. Sử dụng quá mức hoặc không đúng cách có thể gây kích ứng da, mắt, và hô hấp. Nếu sản phẩm được nuốt phải, nó có thể gây nôn mửa và các triệu chứng khác. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em và phụ nữ mang thai.

Xịt chống muỗi không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khỏe
Xịt chống muỗi không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khỏe

Tác động đến môi trường: Một số loại xịt chống muỗi có thể gây tác động tiêu cực đến môi trường. Các hợp chất hóa học trong sản phẩm này có thể lọc vào nước ngầm, đất, và cả môi trường nước, ảnh hưởng đến động thực vật và các loài sinh vật khác. Hợp chất này cũng có thể gây ra hiện tượng chết cá và ảnh hưởng đến hệ thống sinh thái.

Khả năng phát triển kháng khuẩn: Sử dụng không đúng cách hoặc quá thường xuyên các sản phẩm chống muỗi có thể dẫn đến sự phát triển kháng khuẩn trong quần thể muỗi, khiến chúng trở nên khó kiểm soát hơn.

Vì Sao Chọn Xịt Chống Muỗi Thiên Nhiên?

Tại sao nên chọn xịt muỗi thân thiện với môi trường?
Tại sao nên chọn xịt muỗi thân thiện với môi trường?

Để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè này – Xịt Chống Muỗi Thiên Nhiên. Đây là một giải pháp an toàn và hiệu quả để đẩy lùi muỗi và giữ cho không gian sống của bạn trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Thiên Nhiên và An Toàn: Sản phẩm này được làm từ các thành phần thiên nhiên và hữu cơ, không chứa các hợp chất hóa học độc hại như DEET, Permethrin, hay Pyrethroids. Điều này đảm bảo rằng bạn và gia đình không tiếp xúc với các chất gây hại cho sức khỏe.

Hiệu Quả: Xịt chống muỗi thiên nhiên có khả năng đẩy lùi muỗi một cách hiệu quả, giúp bạn tránh được các vết thương từ cắn muỗi và các bệnh truyền nhiễm như sốt rét, dengue, và virus Zika.

Thân thiện với môi trường
Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường: Sản phẩm này không gây hại cho môi trường, không làm ảnh hưởng đến động thực vật và sinh thái tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó mà không phải lo lắng về tác động tiêu cực đối với môi trường xung quanh.

Dễ Sử Dụng: Xịt chống muỗi thiên nhiên thường đi kèm với dạng bình xịt tiện lợi, giúp bạn dễ dàng áp dụng lên da hoặc quần áo một cách đồng đều.

Bộ đôi chống muỗi TheCi được kiểm chứng an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu

Xịt muỗi theci an toàn với trẻ nhỏ và mẹ bầuXịt chống muỗi và lăn bôi muỗi TheCi đều là những sản phẩm lành tính, tập trung vào các thành phần thiên nhiên. Xịt đuổi muỗi và côn trùng TheCi được sản xuất từ tinh dầu Bạch đàn chanh trồng tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam. Điều làm nên khác biệt của sản phẩm này chính là ở hàm lượng Citriodiol trong tinh dầu Bạch đàn chanh tới 64%, cao nhất thị trường hiện nay. 

Citriodiol là thành thành phần tự nhiên duy nhất đã vượt qua các thử nghiệm nghiêm ngặt nhất về tính an toàn và hiệu quả, được EPA và Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để đuổi muỗi, côn trùng. Từ đó, TheCi có hiệu quả vượt trội cả về độ mạnh và thời gian bảo vệ cơ thể khỏi muỗi và côn trùng, kéo dài tác dụng từ 5-8 giờ.

Lăn bôi vết muỗi và côn trùng đốt có nguồn gốc thiên nhiên
Lăn bôi vết muỗi và côn trùng đốt có nguồn gốc thiên nhiên

Lăn bôi vết muỗi & côn trùng đốt TheCi được sản xuất với thành phần từ thiên nhiên

Như Dầu hạt Mù U, Chiết xuất quả Xuyên Tiêu, Tinh dầu Tràm Gió, Tinh dầu Oải Hương. Đây đều là những thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của em bé. Lăn bôi muỗi đốt TheCi có khả năng giảm ngứa và làm dịu vết muỗi đốt chỉ sau 5 giây, giảm sưng đỏ chỉ sau 30 phút. 

Lăn bôi vết muỗi và côn trùng đốt theci không chứa Corticoid
Lăn bôi vết muỗi và côn trùng đốt theci không chứa Corticoid

Đặc biệt, lăn bôi vết muỗi và côn trùng đốt TheCi không chứa Corticoid trong thành phần như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Corticoid tuy có các tác dụng như chống viêm, giảm đau, giúp vết thương nhanh lành nhưng lại có khá nhiều tác dụng phụ như: rạn da, kích ứng ngược, mọc mụn, xung huyết da,… và để lại những hậu quả nghiêm trọng hơn nếu sử dụng lâu dài hoặc dùng quá liều lượng cho phép.

Bộ đôi chống muỗi TheCi là sự kết hợp hoàn hảo, đây chính là giải pháp không thể thiếu trong mùa mưa với sự tăng cao của các ca bệnh sốt xuất huyết. Với độ an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi các trung tâm uy tín, TheCi hoàn toàn phù hợp sử dụng lâu dài cho các đối tượng trong gia đình thân yêu.

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!