5 lí do tại sao cần sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên ?

Các sản phẩm chứa các chất hóa chất dễ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ con người. Vì vậy, ngày nay người ngày càng quan tâm đến việc sử dụng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất từ các thảo mộc, hoa quả hay khoáng chất. 

Lợi ích của các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên
Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay sản phẩm sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm này đều an toàn và tốt cho cơ thể của chúng ta.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ sản xuất, rất nhiều các Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên ra đời và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Những sản phẩm này có nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta.

Sản phẩm thiên nhiên ít gây kích ứng da
Sản phẩm thiên nhiên ít gây kích ứng da

1, Những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên thường ít gây kích ứng da hay dị ứng, vì chúng không chứa các hóa chất nhân tạo hay bảo quản. Chúng phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay mụn.

2, Sản phẩm này cũng có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da, giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Chúng cung cấp cho da các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thiết yếu, giúp ngăn ngừa lão hóa và các dấu hiệu tuổi tác.

3, Sản phẩm với thành phần thiên nhiên còn có thể giải quyết các vấn đề da thường gặp, như mụn, thâm, nám, khô da hay nhờn da. Chúng có khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, làm dịu da viêm và làm sáng da.

Sản phẩm thiên nhiên tốt cho tóc và cơ thể
Sản phẩm thiên nhiên tốt cho tóc và cơ thể

4, Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho mái tóc và cơ thể. Chúng giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, giảm gãy rụng và khô xơ, tăng độ bóng và mượt. Chúng cũng giúp thư giãn và xoa dịu cơ thể, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

5, Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên còn mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Chúng có mùi hương dễ chịu và tự nhiên, không gây khó chịu hay buồn nôn. Chúng cũng không gây hại cho môi trường hay động vật, vì được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh và bền vững.

Bộ đôi sản phẩm chống muỗi TheCi, sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên lành tính

Bộ đôi sản phẩm chống muỗi theci nguồn gốc thiên nhiên
Bộ đôi sản phẩm chống muỗi theci nguồn gốc thiên nhiên

TheCi là sản phẩm hoàn toàn của Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Tân Dược Phát. Sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên nhưng vẫn hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường.

Xịt đuổi muỗi TheCi chứa thành phần đuổi muỗi chính từ tinh dầu Bạch đàn chanh Việt Nam. Đây là một trong những tinh dầu có khả năng đuổi muỗi mạnh mẽ nhất hiện nay nhờ chứa hàm lượng cao hoạt chất Citriodiol.

Hoạt chất này có tác dụng làm tê liệt, rối loạn thần kinh của muỗi, khiến chúng mất phương hướng tấn công mục tiêu. Do đó, Citriodiol có thể đuổi được các loài muỗi truyền bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, 

Xịt chống muỗi theci thành phần chính là tinh dầu bạch đàn chanh
Xịt chống muỗi theci thành phần chính là tinh dầu bạch đàn chanh
  • Citriodiol trong tinh dầu Bạch đàn chanh là thành phần thiên nhiên duy nhất vượt qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ hiệu quả, an toàn. Công dụng tuyệt vời của Citriodiol đã được EPA và Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ kiểm chứng trong việc để đuổi muỗi, côn trùng. 
  • Tại các quốc gia khác ở Châu Âu, Nhật Bản, Canada, … Citriodiol cũng được các cơ quan quản lý sức khỏe, y tế ghi nhận và cấp phép sử dụng để phòng ngừa muỗi, côn trùng.
  • Citriodiol trong cây Bạch đàn chanh tự nhiên thường chỉ có hàm lượng 2%, tuy nhiên, với sản phẩm TheCi, hàm lượng Citriodiol đã được nghiên cứu nâng lên tới hơn 64%. Điều này giúp TheCi có khả năng đuổi muỗi vượt trội cả về độ mạnh và thời gian bảo vệ.
Khác biệt so với các sản phẩm thành phần hóa học khác
Khác biệt so với các sản phẩm thành phần hóa học khác

TheCi đem tới những ưu điểm khác biệt với các sản phẩm chứa các thành phần hoá học: 

  • An toàn, không gây kích ứng da
  • Thời gian đuổi muỗi vượt trội lên tới 8 tiếng
  • Giúp làm dịu da, giảm sưng ngứa vết muỗi, côn trùng đốt
  • Mùi hương tinh dầu tự nhiên, thơm mát, dễ chịu
  • Chai xịt nhỏ gọn, tiện sử dụng và mang theo khi đi ra ngoài.

Bên cạnh xịt chống muỗi, lăn bôi vết muỗi & côn trùng đốt TheCi cũng được nghiên cứu sản xuất với thành phần từ thiên nhiên như: Dầu hạt Mù U, Chiết xuất quả Xuyên Tiêu, Tinh dầu Tràm Gió, Tinh dầu Oải Hương. Đây đều là những thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của em bé. 

Lăn bôi muỗi đốt TheCi hiệu quả vượt trội
Lăn bôi muỗi đốt TheCi hiệu quả vượt trội

Lăn bôi muỗi đốt TheCi đảm bảo được hiệu quả vượt trội, đem tới nhiều tác dụng bất ngờ: 

  • Làm dịu da, giảm mẩn ngứa, sưng tấy khi bị muỗi, côn trùng đốt chỉ sau 5 giây
  • Giúp làm mờ các vết thâm trên da
  • Thành phần thiên nhiên, không chứa Corticoid
  • Dùng được cho trẻ từ 7 ngày tuổi và người lớn

Xem thêm các bài viết khác của Theci =>> Xem thêm

Như vậy, có rất nhiều lý do để chúng ta sử dụng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên trong cuộc sống hàng ngày. Chúng không chỉ mang lại cho chúng ta sức khỏe và sắc đẹp mà còn giúp chúng ta bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Hãy chọn những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên để chăm sóc bản thân và gia đình bạn nhé!

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!