Chuyên gia nói gì về hiệu quả và độ an toàn của xịt chống muỗi TheCi

Một trong những biện pháp phổ biến và hiệu quả nhất để phòng ngừa muỗi đốt là sử dụng xịt chống muỗi. Sản phẩm xịt chống muỗi TheCi được chuyên gia khuyên dùng, có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da và có khả năng diệt muỗi hiệu quả.

Bạn có biết rằng muỗi là loài côn trùng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm nhất cho con người? Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có khoảng 700 triệu người bị nhiễm bệnh do muỗi truyền, trong đó có hơn 400.000 người tử vong do sốt rét. Ngoài ra, muỗi còn là tác nhân lây lan các bệnh khác như sốt xuất huyết, Zika, viêm não Nhật Bản và nhiều bệnh khác.

So-ca-mac-sot-xuat-huyet-tang-cao-dac-biet-la-tre-em
Số ca mắc sốt xuất huyết tăng cao, đặc biệt là trẻ em

Vậy làm thế nào để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sự tấn công của muỗi? Một trong những biện pháp phổ biến và hiệu quả nhất là sử dụng xịt chống muỗi. Tuy nhiên, không phải loại xịt chống muỗi nào cũng an toàn và hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Lời khuyên của chuyên gia trong việc lựa chọn xịt chống muỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xịt chống muỗi từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy làm sao để bạn biết sản phẩm nào là an toàn và hiệu quả cho bản thân và gia đình? Trước hết, bạn có thể tham khảo một số yếu tố sau khi tìm mua sản phẩm xịt chống muỗi:

  • Lựa chọn loại xịt chống muỗi được chuyên gia khuyên dùng
Xit-chong-muoi-TheCi-duoc-cac-chuyen-gia-y-te-khuyen-dung
Xịt chống muỗi TheCi được các chuyên gia y tế khuyên dùng
  • Được sản xuất bởi công ty uy tín, có đầy đủ chứng nhận an toàn
  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da
  • Thời gian bảo vệ lâu dài từ 5 tiếng trở lên
  • Thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi

Xịt chống muỗi TheCi là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng

Một loại xịt chống muỗi được chuyên gia khuyên dùng là xịt chống muỗi TheCi. Đây là sản phẩm của Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được cấp giấy phép bởi Bộ Y tế Canada.

Xịt chống muỗi TheCi có thành phần chính tinh dầu Bạch đàn chanh giàu Citriodiol, một hoạt chất thiên nhiên có khả năng đuổi muỗi hiệu quả cao nhất hiện nay. Citriodiol đã được EPA và Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để đuổi muỗi, côn trùng.

Xit-chong-muoi-cho-be-chiet-xuat-tu-tinh-dau-bach-dan-chanh-hieu-qua-va-an-toan
Xịt chống muỗi TheCi được chiết xuất từ tinh dầu Bạch đàn chanh tự nhiên

Nghiên cứu tại Việt Nam, Tiến Sĩ Bùi Phương Thảo – Giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: “Nhờ có thành phần tinh dầu Bạch đàn chanh với hàm lượng Citriodiol cao nhất trên thị trường cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm Xịt chống muỗi TheCi có khả năng đuổi muỗi và côn trùng vượt trội cả về độ mạnh và thời gian bảo vệ”

> > Xem thêm: 5 lý do xịt đuổi muỗi từ tinh dầu Bạch chanh được khuyên dùng nhất 2023

Ưu điểm nổi trội của xịt chống muỗi TheCi

Xịt chống muỗi TheCi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại xịt chống muỗi khác:

  • Sản phẩm có thể đuổi được hầu hết các loài muỗi, kể cả các loài muỗi gây bệnh như Anopheles (gây sốt rét), Aedes (gây sốt xuất huyết, Zika) và Culex (gây viêm não Nhật Bản).
  • Xịt chống muỗi TheCi có thời gian bảo vệ kéo dài từ 5 đến 8 tiếng, giúp bạn yên tâm khi ra ngoài hoặc đi du lịch.
TheCi-la-xit-chong-muoi-gia-re-lai-an-toan-va-hieu-qua
Xịt chống muỗi TheCi có hiệu quả vượt trội so với các xịt chống muỗi thông thường
  • Sản phẩm không gây kích ứng da, không có mùi hôi và không để lại vết dính trên quần áo.
  • Xịt chống muỗi thiết kế với dung tích nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu.
  • Cũng theo Tiến Sĩ Bùi Phương Thảo: “Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa muỗi, bôi sản phẩm này lên vết muỗi hay côn trùng đốt cũng sẽ góp phần khử trùng, làm dịu da và mau lành vết thương”.

TheCi an toàn với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai

Xịt đuổi muỗi TheCi là sản phẩm từ tinh dầu Bạch đàn chanh thiên nhiên lành tính, không chứa DEET, thích hợp sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi và người lớn, kể cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại xịt chống muỗi được chuyên gia khuyên dùng, hãy thử xịt chống muỗi TheCi ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt và an tâm khi sử dụng sản phẩm này. Đừng để muỗi làm phiền bạn và gia đình nữa, hãy sử dụng xịt chống muỗi để bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân.

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!