Tại sao sản phẩm xịt chống muỗi Việt Nam được nhiều người tin dùng đến vậy?

Sản phẩm xịt chống muỗi Việt Nam càng ngày càng được ưa chuộng vì hiệu quả cao đi kèm với chi phí hợp lý. Sản phẩm có nhiều công dụng hữu ích về đuổi muỗi, côn trùng và làm dịu vết đốt do chúng gây ra.

Bạn có biết rằng muỗi là một trong những loài côn trùng gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất thế giới? Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có khoảng 700 triệu người bị nhiễm các bệnh do muỗi truyền, như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Zika và nhiều bệnh khác. Những bệnh này không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu, mà còn có thể dẫn đến tử vong.

Muoi-la-nguyen-nhan-chinh-gay-bung-phat-dich-sot-xuat-huyet
Muỗi là nguyên nhân chính gây bùng phát dịch sốt xuất huyết

Vì vậy, việc phòng ngừa muỗi là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Một trong những cách phòng ngừa muỗi hiệu quả nhất là sử dụng xịt chống muỗi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc. Chính vì vậy, các sản phẩm Việt Nam lại được nhiều người dùng tìm mua vì nguồn gốc rõ ràng và dễ mua tại khắp các hiệu thuốc lớn nhỏ.

Tại sao bạn nên chọn xịt chống muỗi Việt Nam?

Các sản phẩm xịt chống muỗi Việt Nam thường có chứa chiết xuất từ các loại thảo mộc như sả, bạc hà, chanh,… Những thành phần này không chỉ giúp ngăn ngừa muỗi gây hại, mà còn có tác dụng làm dịu da, giảm viêm, kháng khuẩn và khử mùi.

Xit-chong-muoi-Viet-Nam-co-nhieu-loai-chiet-xuat-tu-thien-nhien-an-toan-lanh-tinh
Xịt chống muỗi Việt Nam có nhiều loại chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính

Xịt chống muỗi Việt Nam có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Sản phẩm không gây bết dính, không để lại vết ố trên quần áo, và có mùi thơm dễ chịu. Bạn chỉ cần xịt đều lên da và quần áo trước khi ra ngoài hoặc khi tiếp xúc với muỗi. Sản phẩm có thể bảo vệ bạn khỏi muỗi trong vòng 5-8 giờ.

Sản phẩm uy tín và chất lượng, đã được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận an toàn tại các cơ quan uy tín trong nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xịt chống muỗi TheCi – sản phẩm Việt Nam với ưu điểm vượt trội

Xịt đuổi muỗi và côn trùng TheCi là sản phẩm của Công ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát. TheCi là sản phẩm xịt đuổi muỗi Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn uy tín đi kèm các chứng nhận an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Bảo vệ cơ thể khỏi muỗi và côn trùng hiệu quả
    Thành phần chính là tinh dầu bạch đàn chanh giàu citriodiol – hoạt chất có hiệu quả đuổi muỗi và côn trùng vô cùng tốt khả năng bảo vệ lên tới 6-8 giờ. Đây cũng là hoạt chất tự nhiên duy nhất vượt qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được khuyến cáo sử dụng trong thuốc chống côn trùng và muỗi từ Mỹ. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về các tác dụng phụ của sản phẩm. Không chỉ xua đuổi muỗi và côn trùng thông thường, xịt đuổi muỗi từ tinh dầu Bạch đàn chanh còn có thể xua đuổi những loài muỗi nguy hiểm như muỗi Hổ Châu Á, muỗi Alnopheles, muỗi vằn…
  • Làm dịu vết đốt của muỗi và côn trùng
    Bên cạnh công dụng đuổi muỗi và côn trùng, Citriodiol trong tinh dầu Bạch đàn chanh còn có tác dụng giúp giảm sưng, ngứa, khử trùng và ngăn ngừa viêm nhiễm. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và mềm mại vùng da bị tổn thương.

    TheCi-la-xit-chong-muoi-gia-re-lai-an-toan-va-hieu-qua
    Xịt chống muỗi Việt Nam TheCi với hàm lượng Citriodiol lên tới 64% giúp hiệu quả ngừa muỗi vượt trội
  • Độ an toàn
    Citriodiol có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện với môi trường không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không làm tổn thương tới hệ hô hấp, phổi,… như DEET. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu.
  • Tiện lợi và gọn nhẹ
    Sản phẩm được đóng chai xịt thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, dễ đem theo bên mình, thay thể cho cả những bình xịt phòng vừa đuổi muỗi hiệu quả vừa đem lại mùi hương từ thiên nhiên dễ chịu cho cả căn phòng. Thay vì sử dụng dạng nhỏ tinh dầu, chúng ta nên dùng dạng xịt vì tính tiện dụng, không cần dùng thêm máy khuếch tán tinh dầu hay máy xông hơi, lại có độ bảo phủ tốt hơn và sạch sẽ hơn.

>> Xem thêm: 5 lý do xịt đuổi muỗi từ tinh dầu Bạch chanh được khuyên dùng nhất 2023

Như vậy, xịt chống muỗi Việt Nam là một sản phẩm vừa an toàn, vừa hiệu quả, vừa không gây hại cho môi trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng, hiệu thuốc, các sàn thương mại điện tử hoặc ngay trên chính website. Hãy sử dụng xịt chống muỗi để bảo vệ bản thân và gia đình, tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!