CỨU TINH CHO TRẺ THƯỜNG XUYÊN BỊ MUỖI, CÔN TRÙNG ĐỐT

Tại sao trẻ thường dễ bị muỗi đốt? Muỗi và côn trùng đốt gây ra những nguy hiểm gì cho sức khỏe của trẻ? Làm sao để bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ bị muỗi đốt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu phương pháp đuổi muỗi hiệu quả nhé!

1. Tại sao trẻ thường xuyên bị muỗi đốt

Tại sao trẻ thường xuyên bị muỗi đốt

Nhiệt độ cơ thể, mồ hôi, trang phục đậm màu khiến trẻ dễ thu hút muỗi tấn công

Muỗi thường xác định đối tượng để đốt thông qua lượng CO2 thải ra, thân nhiệt cao, những trang phục đậm màu. Vì vậy, trẻ dễ bị muỗi và côn trùng đốt vì một số lý do sau đây:

  • Trẻ có thân nhiệt bình thường cao hơn người lớn 0,5 do mức độ trao đổi chất mạnh hơn nên muỗi dễ xác định hơn.
  • Trẻ thường hiếu động, thích vận động và dễ đổ mồ hôi thu hút muỗi, nhịp thở nhanh nên thải ra nhiều khí CO2 để muỗi đánh hơi. Đó cũng là lý do trẻ hay bị muỗi đốt ở mặt và cổ.
  • Trẻ thường vui chơi ở những khu vực có nhiều cây cối, góc tối, bụi rậm dễ có muỗi trú ngụ
  • Trẻ hay mặc những trang phục rực màu như xanh đậm, đỏ, đen… nên muỗi dễ xác định.
  • Trẻ nhỏ chưa ý thức được việc bị muỗi đốt nên không thể chủ động đuổi muỗi, đập muỗi

 

2. Những nguy hiểm mà trẻ gặp phải khi bị muỗi đốt

Nhưng nguy hiểm mà trẻ gặp phải khi bị muỗi đốt

Bị muỗi hoặc côn trùng đốt gây ngứa, khó chịu và nhiễm trùng vết đốt hoặc nhiễm bệnh nguy hiểm

Làn da của trẻ nhỏ còn non nớt, nhạy cảm và dễ gặp nguy hiểm nếu bị những loài muỗi mang bệnh đốt. 

  • Sưng đỏ, ngứa ngáy, để lại sẹo thâm: Muỗi đốt không chỉ hút máu mà còn truyền vào cơ thể chúng ta một lượng protein có trong nước bọt của chúng. Khi đó, cơ thể sẽ kích hoạt phản ứng tại vết đốt để đối phó và tạo nên hiện tượng sưng và ngứa. Vì trẻ còn nhỏ nên rất dễ gãi mạnh lên vết đốt do khó chịu. Trong khi đó, làn da trẻ còn non nớt và sức đề kháng yếu nên vết đốt dễ bị trầy xước, chảy máu và để lại sẹo thâm trên da. Điều này sẽ làm cho trẻ bị đau, khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Nguy cơ cao bị sốt xuất huyết, sốt rét: Muỗi là vật trung gian lây truyền virus sốt xuất huyết, sốt rét… từ người bệnh sang người lành. Đặc biệt là vào mùa dịch từ tháng 7 đến tháng 10 là lúc trẻ dễ gặp nguy hiểm khi bị muỗi đốt nhất. Sốt xuất huyết rất nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời khi bước vào giai đoạn nguy hiểm sẽ có khả năng cao gây tử vong, nhất là với trẻ nhỏ.

 

3. Cách bảo vệ bé khỏi muỗi đốt, côn trùng cắn

Cách bảo vệ khỏi muỗi đốt, côn trùng cắn

Sử dụng đuổi muỗi cho cơ thể giúp muỗi và côn trùng tránh xa bé hiệu quả

Muỗi thường ẩn nấp ở những nơi có nhiều cây cối, râm mát, bụi rậm, tối. Tuy nhiên, chúng ta không thể ngăn trẻ tự do vui chơi, khám phá thế giới xung quanh chỉ vì lo sợ con bị muỗi đốt. Vì vậy, hãy áp dụng một số cách sau đây để đuổi muỗi tránh xa và ngăn muỗi tấn công con trẻ nhé:

  • Mặc trang phục kín đáo cho trẻ để hạn chế vùng da bị muỗi đốt
  • Sử dụng các loại nước xả vải có hương thơm đuổi muỗi
  • Nằm trong màn khi đi ngủ, sử dụng lưới chống muỗi, đèn bắt muỗi
  • Hạn chế cho trẻ đi chơi ở nơi có nhiều cây cối khi trời tối
  • Sử dụng xịt đuổi muỗi lên cơ thể và quần áo của trẻ.

Trong đó, phương pháp sử dụng xịt đuổi muỗi cho cơ thể được cho là có hiệu quả nhất vì có chứa hoạt chất làm cho muỗi mất phương hướng và tránh xa. Tuy nhiên, bố mẹ nên lựa chọn các sản phẩm đuổi muỗi từ thiên nhiên để vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

mua ngay

4. TheCi – Cứu tinh bảo vệ trẻ khỏi muỗi, côn trùng đốt

theCi - Cứu tinh bảo vệ trẻ khỏi muỗi, côn trùng đốt

Xịt đuổi muỗi và côn trùng TheCi bảo vệ làn da bé từ 3 tháng tuổi từ 5 – 8 giờ

Xịt đuổi muỗi TheCi đem lại hiệu quả vượt trội với thành phần chính từ tinh dầu Bạch đàn chanh thiên nhiên. TheCi là một sản phẩm chất lượng của Việt Nam giúp đuổi muỗi an toàn cho trẻ từ 3 tháng tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú:

  • Tinh dầu Bạch đàn chanh mà TheCi sử dụng có nồng độ hoạt chất đuổi muỗi Citriodiol cao nhất thị trường (trên 64%), giúp xua đuổi các loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi vằn, muỗi anopheles, muỗi hổ Châu Á… 
  • Mùi hương tinh dầu thơm mát tự nhiên, bám lâu trên da kéo dài thời gian đuổi muỗi và côn trùng lên tới 8 giờ. 
  • Thiết kế chai xịt 50ml nhỏ gọn, dễ sử dụng, màu sắc xanh mát, tiện lợi mang theo bên mình.
  • Làm dịu các vết muỗi đốt, giảm sưng viêm, ngứa đỏ, khó chịu, không gây nhờn rít.

Để TheCi phát huy công dụng hiệu quả nhất, hãy xịt trực tiếp một lượng dung dịch vừa đủ lên da và xoa đều. Với các vùng da mặt, cổ và da em bé, hãy xịt dung dịch ra tay rồi xoa đều lên vùng da. Ngoài ra, có thể xịt dung dịch lên quần áo, chăn màn để đuổi muỗi hiệu quả.

Trẻ nhỏ rất cần vận động và tham gia các hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe và thỏa sức khám phá. Hãy tiếp thêm lớp bảo vệ cho con khỏi muỗi và côn trùng tấn công để con có thể tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp. Sở hữu Xịt đuổi muỗi và côn trùng TheCi ngay hôm nay để bảo vệ con và gia đình bạn nhé!

mua ngay

Đánh giá của chuyên gia

Tiến sĩ Bùi Phương Thảo (ĐH Liverpool, Anh Quốc) – Cố vấn Khoa học Công ty TNHH Tập đoàn Tân Dược Phát chia sẻ về Xịt đuổi muỗi và côn trùng theCi

Phản hồi của người sử dụng

Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ về sự hài lòng sau khi sử dụng theCi

Mẹ Lưu Kim Ngân và con xịt đuổi muỗi theCi trước khi đi chơi

Mẹ Lưu Kim Ngân (Tp. HCM) chia sẻ: “Trẻ con thì hiếu động, hay chơi trốn tìm ở bụi cây, góc tối thế là muỗi chích nhiều lắm. Dùng vợt muỗi hay xông tinh dầu chỉ đuổi muỗi trong nhà thôi. Thế là mình được chị bạn chỉ cho chai theCi này, nhỏ mà có võ nha. Trộm vía con bớt bị muỗi chích hẳn, mà mấy nốt muỗi đốt trước đó cũng mau lành hơn, ưng lắm.”

theCi- xịt đuổi muỗi và côn trùng cho trẻ nhỏ

Mẹ Hoàng Thi rất vui khi tìm được xịt đuổi muỗi phù hợp cho cả gia đình.

Mẹ Hoàng Thi (Đà Nẵng) mới sinh con nhỏ, được giới thiệu theCi, chị vui vẻ kể: “Nhà Thi vốn có sân vườn rộng nên chạng vạng là muỗi vo ve nhiều lắm rồi cả nhà ai cũng bị chích hết trơn. Mà xài thử theCi đúng chân ái luôn, từ ba mẹ tới bé nhỏ đều dùng được. Cả 3 bé nhà mình chơi với nhau từ sáng đến tối không thấy bị đốt. Nhà mình ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao thôi.”

mua ngay

Rất nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm

Là một sản phẩm từ tinh dầu Bạch đàn chanh thiên nhiên Việt Nam, theCi sẽ cùng mẹ bảo vệ bé và gia đình khỏi sự tấn công của các loại muỗi và côn trùng một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy đồng hành cùng theCi ngay hôm nay!!

mua ngay

theCi – Sản phẩm của Công ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!