Nước Rửa Bình theCi – Bí Quyết Cho Bình Sữa Sạch Thơm

Nước rửa bình sữa là một sản phẩm thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cho trẻ nhỏ. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cao cấp, nước rửa bình theCi không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Hãy cùng theCi khám phá công dụng, đối tượng sử dụng, hướng dẫn và ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Công Dụng Của Nước Rửa Bình theCi

  1. Làm sạch bụi bẩn: Nước rửa bình theCi nhẹ nhàng loại bỏ các chất cặn bám, bụi bẩn và vết mỡ trên bề mặt bình sữa và các vật dụng của bé.
  2. Rửa trôi hoàn toàn các lớp cặn bám: Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp dễ dàng rửa trôi các lớp cặn sữa, protein bám chặt trên núm ti, thành bình sữa và các đồ dùng cá nhân khác.
  3. Ngăn ngừa chất dơ bám trở lại: Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả chất dơ và vi khuẩn bám trở lại trên bề mặt các vật dụng sau khi rửa sạch.

Đối Tượng Sử Dụng

Nước rửa bình theCi được thiết kế an toàn cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi và trẻ nhỏ, phù hợp với mọi gia đình có con nhỏ cần đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé.

Hướng Dẫn Sử Dụng Nước Rửa Bình theCi

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất, hãy thực hiện theo các bước sau:

  1. Tháo rời các bộ phận: Tháo rời các bộ phận của bình sữa hoặc các đồ dùng cần rửa để việc làm sạch được kỹ lưỡng hơn.
  2. Đổ hết lượng sữa, đồ uống thừa: Tráng qua các đồ dùng cần rửa với nước sạch để loại bỏ lượng sữa và đồ uống thừa.
  3. Sử dụng nước rửa bình theCi: Lấy một lượng nước rửa bình theCi vừa đủ, đổ vào đồ cần rửa và sử dụng dụng cụ chuyên dụng để cọ rửa. Sau đó, tráng lại với nước sạch.
  4. Phơi khô và bảo quản: Phơi khô các vật dụng và bảo quản nơi khô thoáng sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Nước Rửa Bình theCi

  1. Được kiểm định bởi tổ chức FDA: Nước rửa bình theCi đã được kiểm định và chứng nhận bởi tổ chức FDA, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng.
  2. Thành phần tự nhiên, không chứa Corticoid: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cao cấp, không chứa Corticoid, an toàn tuyệt đối cho bé.
  3. An toàn cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi: Sản phẩm được thiết kế để sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, giúp ba mẹ yên tâm khi sử dụng cho bé yêu của mình.

theCi – BÉ KHỎE MẠNH, MẸ YÊN TÂM

Hotline: 1800 2015
Fanpage: https://www.facebook.com/theci.vn
Website: https://theci.vn/
Email: marketing@theci.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 9h-18h | Thứ 7: 9h-12h
Địa chỉ: Tầng 3, Số 197 Phố Đại La, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

3
Thông tin hữu ích
Mua online, giao hàng toàn quốc

Freeship khi mua từ 2 sản phẩm. Đặt hàng ngay!